BRN3

Backdrop đám cưới là phông nền dành cho khách mời chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu chú rể. Mọi người đều muốn có một khung hình thật đẹp và ấn tượng tại khu vực chụp ảnh. Với mẫu backdrop wedding màu tím này sẽ giúp bạn ghi dấu những kỉ niệm của một ngày trọng đại.

Mẫu backdrop đám cưới màu tím được trang trí khá đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn và đẹp nhất. Sự mềm mại và sắc hương quyến rũ làm tăng sự mộng mơ và ngọt ngào hơn ở tiệc cưới.

Màu tím tăng thêm sự lãng mạn cho không gian đám cưới cũng như tạo nên những khung hình hoàn hảo. Kết hợp cùng hoa lan trắng tinh khiết nổi bật trên nền màu tím khiến bất cứ cô nàng hay anh chàng nào chụp ảnh cũng đều có những shot hình tuyệt đẹp


Bên cạnh đó, việc trang trí 2 chiếc đèn bằng lông vũ trắng cũng chính là điểm nhấm cho mẫy backdrop wedding này thêm nổi bật và không gây nhàm chán.

Mặc dù sử dụng tôn nền màu tím xanh nhưng với sự kết hợp của ánh đèn và hoa trắng khiến cho tấm phông nền không những không tối màu mà còn trở nên sáng chói hơn bao giờ hết.

Backdrop đám cưới màu tím với những đóa hoa lan trắng tinh khiết thể hiện tình yêu chân thành, mãnh liệt của cặp đôi. Đồng thời giúp khu vực chụp ảnh thêm ngọt ngào.

In Ấn - Quảng Cáo Chuyên Nghiệp

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét