BRHT1


Background đám cưới chính là yếu tố quan trọng nhất trong tiệc cưới, bởi tất cả các nghi lễ quan trọng nhất của buổi tiệc đều diễn ra ở đây, hơn nữa, đây còn là nơi ghi lại những tấm hình của tiệc cưới.

Background đám cưới đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi đó chính là nơi mọi người sẽ ghi lại những shot hình nhiều nhất trong tiệc cưới. Một background được trang trí nghệ thuật với phong hồng cùng với hoa giấy sẽ ghi lại những kỷ niệm đám cưới của bạn theo phong cách của bạn một cách tuyệt vời nhất. 

Bạn rất thích những ý tưởng có một bức tường hoa như vẫn thường thấy trên các tạp chí, nhưng giá của cả một tường hoa như thế lại không hề rẻ. Vậy thì tại sao không thử tạo một tường hoa giấy? Đảm bảo rằng nó sẽ đẹp chẳng kém gì so với một tường hoa tươi cả. Bạn có thể tùy chỉnh kích thước, hình dáng, màu sắc hoa như ý bạn muốn, và bạn sẽ có những bức ảnh đẹp nhất với phông nền ấn tượng này.


Với gam màu hồng ngọt ngào giúp cho quan khách có cảm giác dễ chịu, bạn thử tưởng tượng trong một bữa tiệc ồn ào và náo nhiệt kết hợp cùng những bông hoa giấy màu hồng và trắng xen kẽ, kết hợp tinh tế và hài hòa với nhau tạo nên tấm backdrop vô cùng ấn tượng. Điểm nhấn của mẫu backdrop này chính là những quả cầu tròn được kết bằng hòa giấy cùng tông màu với nền backdrop tạo nên một tổng thể đẹp hơn bao giờ hết.

Tên của cô dâu chú dể được thiết kế với kiểu chữ cái lồng vào nhau vừa tạo nét tinh xảo vừa mang ý nghĩa vợ chồng vô cùng sâu sắc.

Cưới hỏi là một ngày trọng đại của mỗi người vì thế với mẫu phông nền này bạn đã tạo nên những kỉ niệm thật đẹp và ý nghĩa rồi !

In Ấn - Quảng Cáo Chuyên Nghiệp

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét