BRHG6

Trong các phụ kiện thường dùng để trang trí trong đám cưới hiện nay hoa giấy ngày càng được sử dụng phổ biến, bởi sự đa dạng về mẫu mã kiểu cách các loại hoa chính sự độc đáo đó làm cho lễ cưới của bạn thêm phần sang trọng.

Để có một lễ cưới hoàn hảo không thể bỏ qua việc trang trí phông cưới, việc sử dụng chất liệu mới này tạo nên những chiếc phông cưới hoa giấy hoàn toàn quyến rũ và khác lạ. Các loại hoa giấy cũng rất đa dạng về chất liệu và mầu sắc

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật xếp giấy Nhật Bản, ngày nay backdrop hoa rẽ quạt giấy sử dụng trong tiệc cưới, sự kiện cũng trở thành một trào lưu trong giới trẻ, là lựa chọn của nhiều cặp đôi trong ngày cưới hỏi.

Với màu sắc đẹp, chất liệu giấy tinh tế, backdrop hoa rẽ quạt giấy vừa mang nét truyền thống mà vẫn phù hợp với giới trẻ ưa thích sự đổi mới



Điểm nhấn của mẫu backdrop wedding này chính là tông nền màu xanh nổi bật khiến những bông hoa rẽ quạt giấy không những không đơn điệu mà còn nổi bật như một vườn hoa rực rỡ đầy sắc màu xen lẫn những đám cỏ xanh rì.

Việc đặt một chiếc bục và một chiếc ghế mang phong cách cổ điển đầy ẩn ý giúp cả không gian tiệc cưới trở nên ấn tượng và hơn nữa là mang một cảm giác yên bình.

Đội ngũ nhân viên của Đây Rồi Media của chúng tôi chuyên làm các đồ handmade khéo léo và tinh tế chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách một cảnh phông không thể ấn tượng hơn. Ngoài ra các bạn cũng cần chú ý cách sử dụng ảnh sáng để tạo ra những hiệu ứng sắc màu hoàn hảo nhất.

In Ấn - Quảng Cáo Chuyên Nghiệp

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét