BRHG3

Backdrop là điều không còn quá xa lạ với nhiều người trong các đám cưới hiện đại. Backdrop hay còn được gọi là tấm phông màn sân khấu để làm vật trang trí trong tiệc cưới và là nơi để cô dâu chú rể và các vị khách có thể chụp ảnh, "selfie" cùng nhau.

Backdrop hoa giấy đám cưới BRHG3 là một trong số hàng nghìn mẫu backdrop hoa giấy đám cưới đang được yêu thích nhất hiện nay. Bởi dòng sản phẩm backdrop hoa giấy BRHG3 mang phong cách sang trọng giúp trang hoàng sân khấu cưới bắt mắt, lộng lẫy nhất.

Nổi bật với các cánh hoa giấy hình ô, hình quạt tạo nên không gian sang trọng như khách sạn 5 sao. Cùng với đó là sự pha màu giữa các bông hoa hình giấy tạo nên bức tranh vô cùng bắt mắt. Hơn thế, sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý giữa những bông hoa giấy hồng màu xanh và vàng nhật trên nền phông lụa trắng đã tạo nên mẫu backdrop ấn tượng và bắt mắt nhất. Với những đặc điểm trên không thể không bình chọn backdrop đám cưới BRHG3 là mẫu backdrop lộng lẫy nhất của dòng backdrop đám cưới.


Những bông hoa giấy được đặt ở vị trí từ cao xuống thấp trên phong lua màu trắng sang trọng làm cho chúng ta tưởng tượng đó là một bộ váy áo của cô dâu trong ngày cưới. Hai cột hoa ở 2 bên phong nền backrop như 2 thiên thần bé nhỏ tạo ra sự dễ thương của bữa tiệc cưới trong ngày trọng đại.

Với ưu điểm tiết kiệm chi phí mà vẫn tạo ra được một backdrop đẹp lung linh thì chẳng có lý do gì mà bạn không lựa chọn mẫu backdrop này cho tiệc cưới của bạn.

In Ấn - Quảng Cáo Chuyên Nghiệp

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét