BRHG5

Ngày nay, xu hướng chọn hoa giấy trong trang trí đám cưới không còn xa lạ mà ngày càng được nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng. Đáp ứng nhu cầu đó, phụ kiện hoa giấy cũng ngày càng được chăm chút, sáng tạo không ngừng nhằm đem đến không gian sang trọng cho các đôi uyên ương trong ngày trọng đại. Những bông hoa được tạo hình tự nhiên, mới lạ với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu trang trí tiệc cưới: từ trang trí cổng ra vào, backdrop, sân khấu đến bàn tiệc,…sẽ đem đến cho bạn một tiệc cưới vô cùng ấn tượng.

Backdrop hoa giấy đám cưới BRHG5 được thiết kế theo phong cách mới với sự kết hợp hài hòa giữa hoa giấy trên nền phông cưới Hiflex với thiết kế độc đáo tạo nên sự khác biệt cho chính sân khấu cưới nhà bạn. Mẫu backdrop hoa giấy đám cưới BRHG5 chính là dòng backdrop đám cưới cao cấp, hiện đại nhất hiện nay.

Với những bông hồng khổng lồ màu vàng và trắng kết hợp với sự xen kẽ thêm những bông hoa màu đỏ rực của dòng backdrop hoa giấy đám cưới BRHG5 mang phong các thiết kế trẻ trung, hiện đại tạo nên màu sắc mới cho không gian sân khấu cưới. Bên cạnh đó mẫu còn được yêu thích bởi sự kết hợp các gam màu hài hòa tạo nên không gian sân khấu chụp ảnh cưới đẹp mê li.

Được tạo nên từ sự khéo léo của người cắt hoa nhằm tạo nên những bông hoa giấy đầy sức sống và lựa chọn hoa hồng đỏ tươi tạo nên bộ phông backdrop đẹp, sang trọng mẫu backdrop cưới BRHG5 xứng đáng là mẫu backdrop đám cưới đẹp của năm.

Không màu mè, tập trung vào sự đơn giản kèm theo sự sang trọng là sự nổi bật nhất của mẫu backdrop đám cưới BRHG5.



Với thiết kế đơn giản, bắt mắt, màu sắc tươi tắn mẫu BRHG5 là sự lựa chọn cho nhiều đám cưới. Vẻ đẹp đằm thắm của backdrop hoa giấy BRHG5 mang đến không gian sang trọng và làm nên phông nền cực đẹp để chụp ảnh cưới hay ảnh kỷ niệm. Nếu yêu thích mẫu backdrop hoa giấy đám cưới đẹp BRHG5 này của công ty cưới hỏi trọn gói Đây Rồi Media chúng tôi thì còn chần chờ gì mà không đặt hàng ngay.

In Ấn - Quảng Cáo Chuyên Nghiệp

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét