BRPP

Năm cũ dần qua, năm mới đang tới, mang theo rất nhiều sự kiện và hội nghị kinh doanh cần triển khai đối với những tập đoàn, doanh nghiệp. Các sự kiện/hội thảo có vai trò rất lớn trong marketing, nó giúp doanh nghiệp của bạn cung cấp những thông tin có giá trị một cách trực quan tới những khách hàng đang quan tâm. Ích lợi nhất là thông qua những sự kiện đó, thương hiệu của bạn sẽ được phổ biến rộng rãi hơn với những mối quan hệ mới, đối tác mới v.v…

Trong tổ chức sự kiện, backdrop là một trong những hạng mục không thể thiếu. Bởi vì đây chính là phông nền của chương trình, những điều gì chương trình muốn thể hiện qua concept, qua theme hay qua thông điệp, thông tin quan trọng muốn gửi đến khách mời, backdrop chính là bộ mặt để thể hiện tất cả những điều này.



Với chất liệu PP bền đẹp sẽ giúp mẫu backdrop của bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Đây là loại backdrop đơn giản nhất và chi phí cũng rẻ nhất. Chỉ việc thiết kế và in ra, sau đó bắn vít vào khung sắt và căng lên, dựng ở phía trên sân khấu. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu chủ yếu dựa vào thiết kế của đơn vị tổ chức.

Với gam màu xanh mạnh mẽ tượng trưng cho sự tin cậy, đảm bảo và uy tín kết hợp cùng với nhũng cành hoa mai và hoa đào nổi bật in trên nền backdrop, điểm nổi bật ở đây chính là chiếc đèn bông hoa với những cánh hoa là một màu khác nhau, vừa sặc sỡ lại không hề rối mắt.

Dưới chân backdrop được đặt một tấm bồi fomex mang theo thông điệp của chương trình. Đây chắc chắ sẽ là mẫu backdrop ấn tượng cho doanh nghiệp của bạn ghi lại những dấu ấn đẹp và ý nghĩa nhất.

In Ấn - Quảng Cáo Chuyên Nghiệp

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét