MBRN1


Không chỉ là nét chấm phá, làm duyên cho không gian tiệc cưới, với mẫu backdrop sáng tạo nền trắng tinh khôi kết hợp cùng với hoa hồng trắng, những tấm hình ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể bên người thân, bạn bè trong ngày cưới sẽ trở nên tuyệt đẹp, lung linh và thật cá tính.

Trang trí backdrop với tông nền trắng kết hợp cùng hoa tươi là một cách rất thông dụng để tạo ra bối cảnh, đặc biệt là trang trí cho tiệc cưới tiết kiệm. Mà không gian tiệc cưới vẫn trần ngập sự sang trong và lãng mạn.



Thay vì một bức tường đầy hoa tươi vô cùng tốn kém và rối mắt thì mẫu backdrop này chọn phong cách tối giản với những bó hoa hồng trắng kết hợp cùng với vài chiếc lá, những bó hoa hồng được đặt thành hình vòng cung, phía bên trên là tên của cô dâu chú dể màu trắng bạc vô cùng bắt mắt và nổi bật

Với phong cách trang trí màu trắng bao trùm cả không gian tiệc cưới như thế này vừa giúp các quan khách không cảm thấy bị rối mắt, bởi không gian buổi tiệc đã rất đông đúc, nếu chúng ta sử dụng quá nhiều màu sắc khiến các quan khách cảm thấy mệt mỏi. 

Hơn nữa, việc sử dụng tông trắng cũng chính là cách mà cô dâu, chú rể thể hiện tình cảm tinh khiết của mình với mọi người.




Với tông nền trắng như thế này, các bạn chỉ cần bố trí ánh sáng sao cho phù hợp, chỉ cần khi ánh đèn được chiếu lên cả không gian chẳng khác nào một thiên đường và chắc chắn vợ chồng bạn là đôi uyên ương nổi bật nhất rồi.

Một không gian tiệc cưới thật nhẹ nhàng những không kém phần ấn tượng và lãng mạn giúp bạn ghi lại những dấu ấn kỷ niệm cùng những giây phút thiêng trong ngày trọng đại nhất của bạn.

In Ấn - Quảng Cáo Chuyên Nghiệp

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét