BRN4


Làm sao để trong ngày trọng đại của bản thân có một không gian cưới thật lãng mạn, sang trọng và không kém phần ấm áp,  Phông cưới nền trắng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự luôn là sự lựa chọn hợp lý nhất của các cặp uyên ương.

Mẫu background này được thiết kế theo xu hướng đơn giản nên lược bỏ hết những phụ kiện rườn rà, chỉ giữ lại chi tiết hoa trên đỉnh, cùng với tên cô dâu chú dể gắn trên nền trắng. Phía dưới được đặt 2 chiếc cột cao và thấp ở 2 bên.

Phông cưới bằng giấy nền trắng hiện đại được trang trí với hoa văn nhẹ nhàng kết hợp với chữ gắn trên nền trắng. Tên cô dâu chú rể là chữ màu vàng sang trọng để nổi lên trên nền phông trắng. Cách trang trí màu sắc hài hòa hợp mắt khiến bất cứ ai đến dự cũng đều bị cuốn hút.




Những bông hoa hồng tươi nhẹ nhàng nhưng lại ẩn chứa những ý nghĩa vô cùng sâu sắc tượng trưng cho tình yêu đẹp của đôi uyên ương được tết thành dây tinh tế, kết hợp cùng lá xanh trang trái trên đỉnh của background. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay bằng loài hoa mà bạn thích.

Đối với phong cách này, bạn chỉ cần thiết kế mẫu background đám cưới và in trên giấy khổ lớn nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Ưu điểm lớn nhất của phông giấy là bạn dễ dàng thiết kế, biến tấu, sáng tạo theo ý thích mà không bị bó buộc vì nguyên liệu.

Đây thực sự là một gợi ý hoàn hảo để ghi dấu kỉ niệm ngày trọng đại của bạn.

In Ấn - Quảng Cáo Chuyên Nghiệp

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét