In backdrop đám cưới giá rẻ

Ngày nay in backdrop cưới được rất nhiều người ưa chuận và thậm chí là đặt thiết kế theo ý tưởng để có được sự cầu kỳ, độc đáo và sang trọng cho đám cưới của mình.

Các cặp đôi uyên ương rất quan tâm tới việc trang trí backdrop cưới tại sân khấu và cổng chào vì đây hầu hết là nơi mọi người lưu lại kỹ niện quan trọng. Đặc biệt, sân khấu tổ chức nghi thức hôn lễ, nơi đánh dấu bước ngoặc mới của cuộc đời 2 bạn trẻ.



Backdrop đám cưới thường có kích thước chiều cao khoảng 2m, chiều rộng linh động từ 2m đến 3m, tùy sự sắp xếp, thiết kế không gian tiệc, backdrop có thể đặt ở cửa đón khách, hay đặt trong sảnh tiệc.



Có rất nhiều loại chất liệu được sử dụng trong in backdrop chẳng hạn như:

+ In backdrop hiflex: Đây là chất liệu phải kể đến đầu tiên bởi tính phổ biến rông khắp của nó đặc biệt là trong các đám cưới ở Việt nam, loại chất liệu này bền nhẹ dễ in ấn và thi công, hình ảnh cho ra nhìn xa thì đẹp không thua kém các loại chất liệu khác, và đặc biết hơn là giá cả rất rẻ so với các chất liệu khác như PP.

+ In backdrop pp: Đây là loại chất liệu phổ biến thứ hai bởi chất lượng khi in lên loại này cho ra hình ảnh sắc nét và bắt mắt, không như hiflex in pp cho hình ảnh đẹp ngày cả khi được nhìn ở khoảng cách gần.

+ Backdrop được làm từ giấy và vải: đây là loại chất liệu gần đây đang được sử dụng rất nhiều bởi tính thẩm mỹ và sự tinh tế của nó. Loại này sẽ mang lại sự độc đáo cho backdrop đám cưới của bạn. Tuy nhiên để có thể làm được backdrop từ chất liệu này đòi hỏi người thiết kế phải có một đôi tay tinh tế công với một óc sáng tạo rất cao thì mới có thể đem đến một backdrop đám cưới ấn tượng.

Để đám cưới của bạn trở nên thật độc đáo và ấn tượng hãy sử dụng dịch vụ in backdrop đám cưới giá rẻ tại Đây Rồi Media, bởi chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp từ công đoạn thiết kế in ấn cũng như thi công nhanh chóng. Mọi khâu đều được chúng tôi chuyên môn hóa để tăng hiệu quả cũng như chất lượng của công  việc. Nếu bạn đang cần backdrop gấp thì sửu dụng dịch vụ của chúng tôi là một sự lựa chọn sáng suốt.


Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách sẽ được:
  • Tư vấn tận tình trong khâu thiết kế
  • Quá trình thiết kế và thi công vô cùng nhanh chóng.
  • Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu tốt nhất được nhập từ những nhà cũng cấp nổi tiếng.
  • Giá cả vô cùng cạnh tranh.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để có thể sử dụng dịch vụ in backdrop đám cưới giá rẻ tốt nhất.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét