BRG1


Background đám cưới đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi đó chính là nơi mọi người sẽ ghi lại những shot hình nhiều nhất trong tiệc cưới. Một background được trang trí nghệ thuật sẽ ghi lại những kỷ niệm đám cưới của bạn theo phong cách của bạn một cách tuyệt vời nhất.

Phông nền sân khấu, trang trí bàn tiệc là một trong những việc quan trọng nhất của đám cưới. Phong cách đám cưới của bạn, theme màu cưới mà bạn lựa chọn có thành công hay không, phần lớn phụ thuộc vào việc trang trí bàn tiệc, phông nền sân khấu.

Thay vào bức phông màn bình thường, một tấm ván bằng gỗ lớn được dựng lên kết hợp cùng những phụ kiện sẽ giúp bạn ghi dấu những kỉ niệm của một ngày trọng đại.



Backdrop wedding bằng gỗ với các chi tiết trang trí nâu trầm thật đẹp mắt, cùng với những bông hoa nhỏ nhắn, xinh xắn và phụ kiện cổ điển mang tới không gian tiệc cưới vừa ấm áp mà cũng vô cùng độc đáo.

Trên phông nền gỗ bạn có thể in những dòng chữ mà bạn yêu thích tùy theo mục đích và nội dung bữa tiệc của bạn

Một chiếc vali cổ điển cùng 2 chiếc hộp gỗ nhỏ thoạt nhìn có vẻ không có gì đặc sắc nhưng khi ngắm nhìn thật kỹ chẳng phải đây là một cách sắp xếp vô cùng đầu tư giúp tạo nên một không gian phóng khoáng và vô cùng tự do. Bất cứ quan khách nào đến tham gia bữa tiệc này cũng đều cảm thấy thật thoải mái và yên bình.





In Ấn - Quảng Cáo Chuyên Nghiệp

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét