MBRN2


Trong một đám cưới không thế bỏ qua phần backdrop wedding, trung tâm tiến hành hôn lễ, nơi đôi bạn trẻ cùng sánh bước bên nhau và nhận nhiều lời chúc phúc từ hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Có rất nhiều chất liệu làm nên backdrop nhưng mẫu backdrop nền xanh kết hợp với trang trí hoa tươi là không thể bỏ qua trong ngày trọng đại của đôi uyên ương.

Backdrop hoa và vải thích hợp với những đám cưới có phong cách nền nã, nhẹ nhàng, lãng mạn. Bằng cách kết hợp các tone màu tương phản, bạn cũng hoàn toàn có thể tạo sự phá cách cho không gian tiệc cưới.


Phông chụp ảnh cưới của tông xanh lạ mắt với hoa tươi và lá xanh kết thành bó tinh tế, đặt ở những vị trí đối xứng nhau trên nền backdrop phối hợp với những thanh gỗ thanh mảnh đan xen lẫn nhau tạo nên nét đẹp hài hòa.

Các bạn có thể sử dụng bất kỳ loại hoa nào bạn yêu thích, có thể là hoa hồng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, hoa lan tượng trưng cho hạnh phúc dài lâu,...

Không khí cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được nhiều cô dâu chú rể yêu thích trong trang trí đám cưới. Cách thể hiện vẻ đẹp nhẹ nhàng những không kém phần snag trọng và lãng mạn trong đám cưới chính là cách để bạn ghi lại dấu ấn trong ngày trọng đại của mình.

In Ấn - Quảng Cáo Chuyên Nghiệp

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét