Thiết kế phông nền chụp ảnh đám cưới đẹp ở tphcm

Phông nền chụp ảnh cưới hay còn gọi là Backdrop đám cưới hiện được sử dụng rất nhiều trong các sự kiện cưới hỏi hoặc bất kỳ sự kiện nào. Backdrop được lấy ý tưởng từ các sự kiện lớn của nước ngoài. Nhiều người sẽ thắc mắc không biết backdrop là gì? Backdrop hay còn được dịch là phông, nền sử dụng để làm nền chụp ảnh trong các sự kiện hoặc buổi tiệc. Trên backdrop sẽ được trang trí hoặc in ấn các thông tin liên quan tới buổi tiệc hoặc buổi lễ diễn ra.

Backdrop cưới không phải là một sản phẩm đơn thuần là vật phẩm vật chất. Bởi tính năng của nó chứa đựng các yếu tố kỹ thuật, mỹ thuật, trí tuệ và sáng tạo. Sự tinh tế của backdrop cưới thể hiện sâu sắc nội dung mỹ thuật.

Đây Rồi Media là đơn vị chuyên thiết kế backdrop đám cưới, phông nền chụp ảnh cưới đẹp tại TP.HCM. Sản phẩm của chúng tôi được chia làm hai loại rõ rệt: Backdrop theo mẫu có sẵn và Backdrop theo thiết kế.

Phông nền chụp ảnh cưới sẽ được thiết kế và gia công hoàn toàn bằng tay nên đảm bảo mẫu mã độc đáo đẹp và là sản phẩm cao cấp.  Backdrop phông nền đám cưới mới xuất hiện tại Việt Nam trong hơn 1 năm gần đây là trở thành một phần không thể thiếu khi trang trí tiệc. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu khách hàng, hiện nay chúng tôi cung cấp những loại backdrop đám cưới sau đây để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


+ Backdrop in trên hiflex: Backdrop in trên hiflex thường được sử dụng trong các sự kiện với chi phí rẻ. Sản phẩm sử dụng bạt hiflex, được căng trên khung sắt một cách đơn giản nhất. Khi thực hiện, người thi công backdrop chỉ cần thiết kế hình và in ra, sau đó sử dụng vít bắn lên khung sắt là được.

Ưu điểm: dễ thi công, chi phí thấp

Nhược điểm: khó sáng tạo vì vật liệu dễ rách nếu khung sắt yếu hay đặt ngoài trời với sức gió lớn.



+ Backdrop in trên PP: Backdrop in trên PP thì sẽ đẹp hơn so với hiflex, cách thiết kế, tạo ra cũng giống như hiflex. Tuy nhiên, loại backdrop này thường ít được sử dụng hơn do chi phí khá cao mà khi nhìn từ xa thì trông cũng giống như in trên hiflex.

Ưu điểm: Hình ảnh nhìn đẹp, mịn và backdrop khó bị rách, bền hơn.

Nhược điểm: Đắt gấp 2-3 làn so với in trên hiflex



+ Backdrop bằng hoa giấy: Sử dụng chất liệu giấy màu cao cấp, cứng được cắt xếp cẩn thận tỉ mỉ với nhiều phông nền như lụa, bạt Hiflex đắt giá.

+ Backdrop bằng hoa tươi: Sử dụng hoa tươi hoàn toàn 100% kết hợp với các loại phụ kiện đảm bảo hoa được bảo quản tươi và luôn giữ trạng thái đẹp nhất.



+ Backdrop bằng hoa lụa: Hoa lụa được sử dụng khá nhiều khi làm backdrop cưới. Sản phẩm phụ kiện cưới hỏi hoa lụa được nhập và thường xuyên thay mới 1 tháng/ lần đảm bảo hoa luôn đẹp, sáng trông xa khó có thể phân biệt đâu là hoa thật đâu là hoa lụa.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét